தமிழகத்தில் பண்டைய தென் ஆற்காடு பகுதிகளும் இன்றைய விழுப்புரம்,திருவண்ணாமலை,
கள்ளக்குறிச்சி பகுதிகளுமான நடுநாடு,மிலாடு,பெண்ணை நாடு,சேதிநாடு எனப்படும் "மலைநாடாம்" தென்பெண்ணை ஆறு பாயும் திருக்கோவிலூரின் மன்னனாக "மலையரையன்" எனப்படும் பார்வதியின் தந்தையான பர்வதராஜனின் அவதார பிறப்பாக "தெய்வீகன்" என்பவரையும் அவர் "காருண்டன்" எனும் அசுரனை அழிக்க முருகன் வழிகாட்டலில் குகமுனிவர் யாகத்தில் தோன்றியதாகவும் கூறப்படும் இன்றைய "எலவானாசூர்" எனப்படும் இறைவாசநல்லூர் தலபுராணம் எனும் நூலின் முக்கிய பக்கங்களை "குருகுலராயன் அகமுடையார்" குடும்ப உறவுகள் அனைவரின் பார்வைக்கு வாசிக்க தொகுப்பது இக்கட்டுறையின் நோக்கமாகும்..
எத்தனையோ தமிழ் இலக்கிய அமுதங்களை பாதுகாத்து பதிப்பித்த ஐயா உ.வே சாமிநாதையர் பொற்பாதங்களை வணங்குகிறோம்,
நடுநாட்டு மன்னனாக பர்வதராஜன் அவதரித்த பழமையான தலபுராண வரலாற்று பொக்கிசம் கால ஓட்டத்தில் மறைந்துவிடாமல் மலையர் குலத்தின் வரலாறு தமிழ் வாழும் வரை சிவன் ஆலயம் வாழும் வரை என்றும் பேசப்படும் விதமாக இவை நூலாக வெளிவர காரணமாக இருந்தமைக்காக ஐயர் அவர்களின் பொற்பாதம் பாதம்பணிவதே சரியானது..
*****
தலபுரண நூல் முகப்பு;
பர்வதராஜன் அவதாரம் "தெய்வீகன்" பற்றிய குறிப்புடைய ஒரே தலபுராணமான 374 செய்யுள்களையுடைய இத்தலபுராணத்தில் "காருண்டன் உற்பவச்சருக்கம்" & "தெய்வீகன் உற்பவச்சருக்கம்" பகுதிகள் கீழே முழுமையாக படங்களாக வரும் உறவுகள் வாசித்து வரலாறு அறிய வேண்டுகிறேன்..
குலபதி,பதுமாவதி,கமலவல்லி,அளகை எனும் "தெய்வீகன்" மனைவியர் நால்வரின் புதல்வர்களாக தலபுராணம் நேரடியாக கூறுவது இந்நால்வரை மட்டுமே,
அதில் தெய்வீகனின்(பர்வதராஜன்) அரசாட்சியை தொடர்பவர் மூத்த தாரமான பாண்டியன் மகளின் வாரிசே ஆகும். முதல்தாரமான குலபதியை தவிற்த ஏனைய மனைவியர்களான பதுமாவதி,கமலவல்லி,அளகை ஆகியோரின் மக்களே முறையே,
1.மலையமன்னர்,
2.சுருதிமன்னர்,
3.நத்தமன்னர்,
என இன்று அறியப்படும் மதிப்பிற்குறிய இன்றைய "பார்கவகுல" சமுதாயத்தவர் ஆவர்.. 👇👇
தெய்வீகனுக்கும்(பர்வதராஜன்) பாண்டியன் மகள் குலபதிக்கும் பிறந்த வாரிசே அரசாட்சியை தொடர இளவரசாக பட்டம் கட்டப்பட்டார் என்பதற்கும் இதர மனைவியர் மூவர் வழிவந்தோருக்கும் அதாவது மலையமன்னர் 100 பேர் & நத்தமன்னர் 68 பேர் & சுருதிமன்னர் 60 பேர் ஆகிய 228 பேர் கொண்ட இன்றைய பார்கவகுல மக்களுக்கும் பர்வதராஜகுல(மலையர்) வரலாற்றில் பங்குன்டு என்பதையும் நேரடியாக தலபுராணம் செய்யுள்கள் மூலம் குறித்துள்ளன அனைத்தையும் விரிவாக காண்போம்.
***********
தலபுராண நூலில் முன்னுரை போன்ற முக்கிய விவரங்களை இதுவரை கண்டோம் இதில் 374 செய்யுள்களில் கூறப்பட்டுள்ள விவரங்களின் "கதை சுருக்கம்" விவரங்களை அந்நூலின் படங்களாக தொடர்ந்து வருகிறது உறவினர்கள் வரிவிடாமல் வாசித்துணர்க..
***
கதைசுருக்கம்;
இத்தலப்புராணத்தின் 374 செய்யுள்கள் கூறும் கருப்பொருளின் விவரங்களையும் இக்கதைச்சுருக்கம் வாயிலாக எளிதாக புரிந்துகொள்ள இயலும்...
_படம்_1 முதல் 21 வரை முழு புராண கதையின் சுருக்கம் தொடர்ச்சியாக..
👇👇👇
**
நடுநாடு எல்லையை விவரிக்கும் பகுதி,, 👇👇
தலபுராணம் விவரிக்கும் பகுதிக்கு துள்ளியமாக பொருந்தும் நடுநாடு வரைபடம்; 👇👇
**
இறைவாசநல்லூர்,நீரேற்றபுரி, என்ற ஊர் பெயரும் ஊர்பாகம்கொண்டருளிய மகாதேவர் என்ற இறைவன் பெயரும் பர்வதராஜன் அவதாரமான தெய்வீகன் நிகழ்வால் மட்டுமே ஏற்பட்ட பெயர் என்பதை விளக்கும் பகுதிகை கீழே காண்க;👇👇
உரைநடை கதைசுருக்கம் முற்றும்..
++++
கதைச்சுருக்கம் என்பது இத்தலபுராணத்தின் 374 செய்யுள்களில் அடங்கியுள்ள கருப்பொருளை எளிமையாக புரிந்துகொள்ள உரைநடையில் தெளிவான சுருக்க விளக்கமாகும்..
கதைச்சுருக்கம் இங்கு பதியப்பட்டுள்ளதை வாசிப்பவர்களுக்கு 374 செய்யுள்களையும் வாசிக்க வேண்டிய அவசியம் ஏற்படாது என்பதால் " அபிதான விளக்கம்" வழியாக தல புராணத்தில் கூறப்படும் முக்கியஸ்தர் பற்றிய விவரங்களை அறியும் 11 படங்களை தொடர்ந்து காண்போம்,
**
**
ஊர்பாகம்கொண்டருளிய நாயனார் கோவில் & எலவனாசூர் ஊர் பற்றிய விவரங்கள் கொண்ட படங்கள் இனிவருவன 👇👇
இனி புராணத்தின் கதைசுருக்கம் கூறும் கருப்பொருளின் முக்கிய தகவல்களின் அதிமுக்கிய "செய்யுள்கள்" யாவும் தேவையான படத்தில் அடிக்கோடிட்டு மார்க் செய்யப்பட்டு வாசிப்பவர்களின் வசதிக்கு உளதாக தொடர்ந்து வரிசையாக விளக்கி கூற இனைக்கப்படும்..
++++
நாட்டுச் சிறப்பை கூறும் செய்யுள்கள் பகுதியில் முக்கியமானவை;👇👇
அசுரன் காருண்டன் உற்பவசருக்க செய்யுள்களில் "பர்வதராஜன்" பற்றிய செய்தியுடன் கூடிய முக்கி செய்யுள்கள்;👇👇
இனிவருவன "தெய்வீகன் உற்பவசருக்க முக்கிய செய்யுள்கள்;👇👇
எல்லை விவரம் கூறும் 👆மேல் காணும் செய்யுளின் விளக்கமே பதிவின் துவக்கத்தில் உள்ள கதைசுருக்கம் பகுதியில் பார்த்த படமாகும்.. மீண்டும் அப்படம் கீழே.. 👇👇
அதற்கு சரியாக பொருந்தும் நடுநாடு எல்லை வரைபடம்;
***ஊர்பாகம்கொண்டருளிய எனும் இறைவாசநல்லூர் இறைவன் பெயர்காரணம் என்னவென தலபுராணம் கூறும் செய்யுள்;👇👇
இறைவாசநல்லூர்,நீரேற்றபுரி எனும் பெயர்களும் பர்வதராஜன் அவதாரம் தெய்வீகன் மூலமே ஏற்பட்டதை கூறும் செய்யுள்;👇👇
********இரண்டாவது மனைவி பத்மாவதி(சேரன் மகள்), மூன்றாவது மனைவி கமலவல்லி (வடமதுரை ஆயர் மகள்),
நான்ங்காவது மனைவி (சுருதிஅந்தணன் மகள்களை) பற்றிய எந்த விரிவான விவரங்களையும் செய்யுளாக பதிவுசெய்யாத இத்தலபுராணம் சந்திரவம்ச பாண்டியன் மகள் குலபதியை "மலையரையன்" மனந்தது பற்றிய முக்கிய செய்யுள்கள் பலவற்றை கூறியுள்ளது அவற்றை இனி தொடர்சியாக காண்க;👇👇
**
அரசாட்சியை தொடர மலையரையனுக்கும் பாண்டியன் மகள் குலபதிக்கும் வாரிசு உறுவானதை விளக்கும் செய்யுள்;
மலையமன்னர்,நத்தமன்னர்,
சுருதிமன்னர் ஆகியோருக்கு மலையரையன் முடிசூடவில்லை என்பதற்கும்,
அரசாட்சியை தொடரும் முதல்தார வாரிசுக்கு அனைத்து கலைகளையும் கற்பித்து இளவரசு பட்டம் கட்டிய விவரம் கூறும் செய்யுள்;
நடுநாடு,மிலாடு,சேதிநாடு,
பெண்ணை நாடு எனப்படும் மலைநாடாம் மலையமான் நாட்டை "தெய்வீகன்" எனப்படும் "மலையரையன்" எனப்படும் "பர்வதராஜன்" பட்டம்கட்டிய வாரிசுகளாக இன்றும் ஆண்டு வரும் திருக்கோவிலூர் பெரியோர்கள் தங்கள் மன்னர் கடையேழு வள்ளல்குல வழித்தோன்றல்களான குருகுலராயர் மெய்ப்பொருள் நாயனாருக்கு ஆண்டுதோரும் விழா எடுத்து தன்குலப்பெருமையை காத்து மலைநாட்டில் வாழ்ந்து வருகிறர்,
தங்கள் மன்னவர்களை வணங்கியபடி திருக்கோவிலூர் தொழிலதிபர் உயர்திரு TKT.முரளி அகமுடையார் அவர்களுடன் ZUdiac Cable உயர்திரு தியாகரஜன் ஐயா அவர்கள்..👇👇
"பர்வதராஜனின்" அவதாரமான தெய்வீகன் தோற்றம் பற்றிய பழமையான இறைவாசநல்லூர் புராண விவரங்களில் இருந்து முற்றிலும் வேறான சில விடயங்களை செய்யுளாக இனைத்து கடந்த நூற்றாண்டான சமீபகாலத்தில் 2.பத்மாவதி,3.கமலவல்லி,
4.அளகை ஆகிய மூன்று மனைவி குடும்பத்தவர்களால் எழுதப்பட்டதே "திருக்கோவலூர் புராணம்" எனும் நூலாகும்.. நன்கொடை தந்து செய்யுள்களை இனைத்து எழுதப்பட்டதை அவர்களின் நூலே கூறும் சான்று படம் கீழே உள்ளது;
இவர்களாக எழுதிக்கொண்டதில் முதல் மனைவி என ஒருவர் உண்டு அவர் வழியினரே முடிசூட உரிமையுடையோர் என்ற மூலப்புராணமான "இறைவாசநல்லூர்" தலபுராணத்திற்கு முரணாக திரித்து கூறப்பட்டுள்ளது...
வாழும் மலையரையன் குடும்பத்தின் மெய்ப்பொருள் நாயனார் குருபூஜை முழுவிவர படங்களை நமது தளத்தில் தனிக்கட்டுறையில் காண்க,
*****
@#டெல்டா_VKGN_குருகுலராயன் சுரேஷ் அகமுடையார்..
9500888335
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக